Latest Movie :

ฤดูที่ฉันเหงา - ตัวอย่างหนัง เรื่องย่อ




ตัวอย่างหนัง ฤดูที่ฉันเหงา
วันที่เข้าฉาย 09 พฤษภาคม 2556
แนวหนัง :โรแมนติค
ผู้กำกับ วรเวช ดานุวงศ์ นักแสดงโทนี่ รากแก่น, เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์, จินตนัดดา ลัมะกานนท์, นารา เทพนุภา




ฤดูที่ฉันเหงา” ภาพยนตร์โรแมนติค-คอมมิดี้ ผลงานการเขียนบทและกำกับภาพยนตร์ เป็นลำดับที่2 ของ แดน วรเวช ดานุวงศ์ ที่รับรองว่าจะทำให้ทุกหัวใจชุ่มฉ่ำไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ พร้อมเจิ่งนองและเปียกปอนไปด้วยอารมณ์เหงาๆซึ้งๆ กับเรื่องราวความรักจี๊ดๆ ที่พร้อมเริ่มต้นขึ้นเมื่อหยาดฝนเม็ดแรกตกลงมา พร้อมเหล่านักแสดงนำจากภาพยนตร์ อาทิ โทนี่ รากแก่น, แจ๊ค แฟนฉัน(เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์), แป้งโกะ(จินตนัดดา ลัมะกานนท์) และนักแสดงหน้าใหม่อย่าง นารา เทพนุภา

 สำหรับบางคน (รับบทโดยน้องนารา) อาจบอกว่า ตอนนี้ฝนกำลังตกอยู่ ทำไมฉันรู้สึกเหงาอย่างนี้นะ ทำไงดี ทำไงดี อยากมีแฟน จะมีใครสักคนมั้ยนะ หรืออีกหลายคน (แจ๊ค แฟนฉัน) อาจจะรู้สึกว่า อ้าว ฝนตกแล้วเหรอ งั้นก็ดีเลย ไปเล่นน้ำฝนดีกว่า… ในขณะที่บางคน (แดน วรเวช ดานุวงศ์) ฝนตกแล้ว อยู่ไม่ได้ ต้องออกจากบ้าน  อ่านต่อ>>เรื่องย่อ ฤดูที่ฉันเหงา

ฤดูที่ฉันเหงา


ดูหนังออนไลน์ฟรีตัวอย่างหนังตัวอย่างหนังใหม่ตัวอย่างหนัง 2013, ตัวอย่างฤดูที่ฉันเหงา
Share this article :

แสดงความคิดเห็น